Happy Wonpil’s Day!

And happy 600 days with DAY6!

Bên Hàn đã qua ngày mới. Nhưng bây giờ mới ngồi viết tí gì cho Bêu. Và thật trùng hợp là, hôm nay là kỷ niệm 600 ngày của DAY6.

Ừ, mình mới chỉ theo DAY6 1/10 thời gian ấy thôi, nhưng 60 ngày đó là 60 ngày rất tuyệt với mình. Các cậu ấy là cả một nguồn động lực và niềm vui. HIGHLIGHT là những người anh trai, M!LK là những cậu em trai, những đứa con trai :>, Kevin cũng là một người anh. Còn DAY6 là một người bạn, và có ai đó đó là người yêu ~.

Khi muốn tìm động lực thì nghe Freely, Hunt, Blood,… Khi buồn sẽ ngồi lắng nghe giọng từng người trong YWB, IW, Congrat, Letting Go. Khi rảnh rỗi sẽ coi clip mà tự cười một mình. Trọn vẹn yêu thương :> Không quan tâm tới thế sự hay người ta nói gì về idol mình cả.

Trở lại với sinh nhật Wonpil ^^

Những bức ảnh của Bêu mà mình thích nhất:

18192989_1556498534384094_1650678017073996400_o

Nụ cười xốc dậy tinh thần DAY6 và cả của mình.

C-ba5HDVwAA5qbY

Aegyo man ~.

C-e7oWLUAAA1rCf

Mình thích Gà nhưng thật ra ban đầu có hay lẫn lộn giọng Gà và Kây, giọng Gấu thì thỉnh thoảng có nhầm. Nhưng giọng Bêu thì không bao giờ. Cách mà bạn đặt cảm xúc vào câu hát, da diết và ám ảnh lắm.

C-CRGZ7VYAINJgZ (1)

Đây là ảnh chụp Bêu mà mình thích nhất, không hiểu tại sao.

Bêu là người đem lại sự dễ thương, mang lại bầu không khí thoải mái nhẹ nhàng cho cả DAY6. Maknaeline tinh quái, nhưng Bêu có phần ngoan và nhường nhịn mọi người hơn  Un =))) Mình cảm thấy Bêu như vitamin của DAY6 và của fan vậy.

Nói lan man, nhưng chúc cậu sinh nhật vui vẻ nhé Bêu ❤

Hy vọng năm sau mình sẽ lại viết một bài thế này, lúc đó đã hơn 400 ngày cùng các cậu rồi nhỉ.

Leave a Reply

