5 năm như một giấc mơ dài

Hết năm 2016, qua năm 2017 rồi mà vận xui vẫn đeo bám đời fangirl của mình.

Hôm qua, mình tha thiết muốn trở lại 5 năm về trước, trở về cái ngày tin trời đánh kia giáng xuống T-ara, mình ngơ ngác như một con điên. Bias của mình lúc đo là HWAYOUNG! *tự tát vào mặt mình* nên chuyện tin ai lúc đó dối với mình hoang mang gấp bội. Mình muốn tin T-ara, mình đau lòng khi thấy họ đang đỉnh cao như rơi xuống địa ngục, và gần như không có cơ hội quay lên được nữa. Nhưng mình cũng không thể nói là không muốn tin vào chuyện T-ara đã bắt nạt. Mệt mỏi và rối bời, mình lúc đó còn nhớ đã nói với L là mình mệt, mình ước gì có thể ngủ một giấc dậy và mọi chuyện đã sáng tỏ. L nói mình hãy cứ tin T-ara đi.

Nhưng cuối cùng cả hai đều mệt mỏi và buông bỏ không chờ được, bây giờ tỉnh dậy trách lòng ngày đó quá yếu mềm.

Hôm nay, mình còn đau hơn gấp bội.

Mình vào IG của JS, nhìn những comment của anti đến anh và những comment của fan và anti với nhau, như một cơn ác mộng.

Lần này, mình đủ lòng tin, đủ lòng tin để đeo đẳng anh từ ngày người ta nguyền rủa anh rời nhóm, đủ lòng tin khi anh ở lại CUBE khi 5 người còn lại đã rời đi, đủ lòng tin rằng anh chưa hề nghe gì và không hề muốn.

mình cũng tin YYYLS, tin đối với họ JS vẫn là một phần của BEAST, tin rồi có một ngày cả 6 người sẽ đứng bên nhau, tin rào cản duy nhất giữa họ là CUBE.

Nhưng tin thì chấp nhận đau, chấp nhận đau khi thấy fan tan đàn xẻ nghé nguyền rủa cả đôi bên, đau thấy người thương bị chửi rủa.

Hôm nay mình khóc như một con điên khi xem lại những bức ảnh JS tươi cười rạng rỡ. Mình khóc khi nghe Stay Forever Young.

Lần này, sẽ đợi, sẽ đứng lại, hãy chứng kiến những gì đang diễn ra để không ngủ quên trong một giấc mơ dài.

Leave a Reply

